Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2015

Mua căn hộ một tỷ trả góp 7 triệu đồng mỗi tháng

Thứ sáu, 3/4/2015 |14:00 GMT+7 Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ | Thứ sáu, 3/4/2015 |14:00 GMT+7 Mua căn hộ một tỷ trả góp 7 triệu đồng mỗi tháng Khách mua căn hộ City Gate Towers đắt giá từ một tỷ đồng được thanh toán trước 15% khi ký hợp đồng mua bán, phần còn lại trả dần 1% mỗi tháng, tương đương với mức 7 triệu đồng. Được phát triển bởi chưng Tập đoàn Creed Group (Nhật Bản) và Công ty CP Đầu tư 577 (NBB), đề án City Gate Towers tọa lạc tại phường 16, quận 8, TP HCM, nằm ngay mặt đồng cân khúc giao Đại bại lộ Võ Văn Kiệt và đường Vành đai trong, kết nối thuận lợi với trung tâm quận 1, khu Chợ Lớn và các quận lân cận khác.

polyad Cụm dự án gần 4.000 căn mặt tiền đại bại lộ Đông Tây của Công ty CP Đầu tư 577. 

Dự án có tổng diện điển tích 1,93ha, có 4 block căn hộ với chiều cao 28 tầng, hai tầng liên kết và hai tầng để xe, bãi đậu xe rộng hơn 9.000m2, công viên cây xanh bao quanh. Các tiện ích nội khu được xây dựng đầy đủ như công viên trẻ em, đài phun nước và hồ cảnh quan rộng 1.400m2, đường đi bộ nội khu, trung tâm thương mại, nhà trẻ, nhà cộng đồng, khu lao vụ nhà hàng, cà phê, gym, spa và hồ bơi ngoài trời ơi hơn 300m2.

Nhà đầu tư Nhật Bản Creed Group đã chọn NBB để cộng tác triển khai đề án City Gate Towers. Từ bước quy hoạch, thiết kế, cho đến giám trung thành chất lượng thi công để có sự tham gia của những xót thương hiệu quốc tế. Ở khâu quy hoạch đối tác được chọn là Tập đoàn SMEC (Australia) - cô đơn vị đã tư vấn cho nhiều dự án quốc tế tại Australia, châu Á và Nam Mỹ... Tập đoàn Apave (Pháp) tham gia vào đề án với vai trò tư vấn, giám sát chất lượng thi công. 

Căn hộ City Gate Towers có diện tích từ 67m2 đến 87m2, gồm các loại 2 và 3 phòng ngủ, giá mà từ một tỷ đồng cho căn hộ 2 phòng ngủ. Ngân quy hàng ACB đã ký cam kết tài trợ vốn vay cho người mua nhà tại đây. Hiện tại đề án khai triển thi công phần móng, dự kiến hoàn tất vào quý II/2017.

Phoi-canh-City-Gate-Towers-5202-14280461 Cao ốc City Gate Towers. Công ty TNHH Xây dựng - Thương mại - Dịch vụ - Sản xuất Hùng Thanh (thành viên NBB): 08.35157174 - 0945577577.  Website: www.citygatetowers.com.vn

Theo ông Mai Thanh Trúc - Giám đốc Tài chính Công ty CP Đầu tư 577, City Gate Towers là dự án trước hết tại Việt Nam được Creed Group Nhật Bản hợp tác và cam kết vốn để triển khai. Nhờ vậy công ty có thể đưa ra phương thức tính sổ ưu đãi cho khách hàng, chỉ trả trước 15% khi ký hiệp đồng và sau đó trả dần theo mức 1% mỗi tháng.  

"Thanh toán 7 triệu một tháng là biệt đãi lần đầu được áp dụng liên doanh của Creed Group, NBB và danh thiếp định chế tài chính trong cố gắng tạo dịp mua nhà cho khách hàng. Điều này cũng biểu hiện liên doanh đang tập kết nhắm đến đối tượng khách quy hàng trẻ, năng động, là nhóm khách hàng có nhu cầu nhà ở cao và đa dạng", ông Trúc chia sẻ.

Minh Trí

if (typeof(Parser) != 'undefined') $('.vne_video').each(function(key, val) var videoId = $(this).html().trim(); var vneVideo = '' + videoId + ''; var parentDom = $(this).parent().get(0).tagName; var ta  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét